หอพักขอนแก่น,หอพัก ขจรศักดิ์ ขอนแก่น, หอพัก ศศิธร ขอนแก่น, หอพัก ถูก ขอนแก่น, หอพัก อยู่สบาย ขอนแก่น หน้าค่าย ร.8 ใกล้สนามบินขอนแก่น,

ผู้เขียน หัวข้อ: การตลาดออนไลน์ เทคนิคการทำ Conversion บน Facebook อย่างไรให้เสียเงินน้อย  (อ่าน 568 ครั้ง)

siritidaphon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2564
    • ดูรายละเอียด

ไม่ว่าคุณจะทำอะไรก็ตาม หรือลงทุนทำบางสิ่งบางอย่าง แน่นอนว่าสิ่งสำคัญคือ คุณจำเป็นที่จะต้องวัดผลลัพธ์ต่างๆ ที่ตามมาด้วย เพื่อให้รู้ว่าสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่นั้นเป็นไปในทิศทางที่บวกหรือลบ เช่นเดียวกัน สำหรับการตลาดบนโลกออนไลน์ ผ่านการโฆษณา ไม่ว่าคุณจะโฆษณาผ่านช่องทางใดก็ตามเช่น Google Ads หรือ Facebook Ads คุณจำเป็นที่จะต้องวัดผลลัพธ์หรือที่เรียกว่าความคุ้มค่าของการโฆษณา โดยผลลัพธ์ที่ว่านี้จะออกมาในรูปแบบของตัวเลข ในเชิงของธุรกิจอาจจะวัดผลลัพธ์จากสูตรการคำนวณผลตอบแทนความคุ้มค่าจากการลงทุน แต่ในเชิงของการตลาดออนไลน์เรามักจะเรียกมันว่า Conversion

สำหรับวันนี้เราจะมาบอก เทคนิคการทำ Conversion บน Facebook อย่างไรให้เสียเงินน้อย แต่ได้ผลลัพธิ์ที่ดีเกินคาด โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ต่อผู้ประกอบการหรือนักการตลาดออนไลน์มือใหม่ทุกคน เพื่อใช้ในการโฆษณาบน Facebook โดยไม่ต้องใช้เงินทุนเยอะแต่กลับให้ได้ประสิทธิภาพมากกว่าเดิม

ความหมายของ Conversion ตามคำจำกัดความของ Facebook

Conversion หมายถึง การที่ User กระทำการใดการหนึ่ง หรือเรียกว่า Feedback ที่ลูกค้าโต้ตอบกับโฆษณาของเรา ไม่ว่าจะเป็นการสมัครบริการ การแชร์ต่อ การซื้อสินค้าผ่านลิงค์เว็บไซต์ การกรอกรายละเอียด ฯลฯ โดยเป็นการกระทำที่ตรงกับเป้าหมายของผู้สร้างโฆษณานั่นเอง

การตลาดออนไลน์ เทคนิคการทำ Conversion บน Facebook อย่างไรให้เสียเงินน้อย ดูเพิิ่มเติมที่นี่ https://mandalasystem.com/
บันทึกการเข้า