ขอนแก่นกูรู

ซื้อขาย ประกาศฟรี => อื่นๆทั่วไป => ข้อความที่เริ่มโดย: siritidaphon ที่ มิถุนายน 15, 2020, 10:17:50 am

หัวข้อ: มาวิเคราะห์ “Social Media Monitoring Tools”
เริ่มหัวข้อโดย: siritidaphon ที่ มิถุนายน 15, 2020, 10:17:50 am
คือ “เครื่องมือที่คอยรับฟังเสียงของผู้บริโภคที่อยู่ในบนโลก Social ผ่านการ Monitor ดูความเคลื่อนไหวต่างๆ บนโลกออนไลน์” จากช่องทาง Social Media (Facebook,Youtube,Intragram,Twitter ), Forum -(Dek-D,Pantip,thairath,อื่นๆ) และอีกหลายช่องทาง เสียงของผู้บริโภคถือว่าเป็นข้อมูลเชิงลึกที่สำคัญ เพื่อนำข้อมูลไปใช้ประโยชน์ต่าง ๆ ซึ่งจำเป็นต่อธุรกิจเป็นอย่างมากในปัจจุบัน

เครื่องมือสำหรับจัดการ Social Media ต่างๆมาแบ่ง Featureการทำงาน และวิธีนำไปใช้ประโยชน์ตามประสบการณ์ของผมเอง ทั้งที่เคยใช้จริง หรือเคยพูดคุยกับ Tools เหล่านี้ ไม่ว่าจะของไทยหรือของต่างประเทศ

1. Social media channels management
2. Influencer Marketing
3. Social Ads : Management & Optimization
4. Social Media Monitoring & Listening

Social Media Monitoring & Listening คือเครื่องมือที่ใช้การกวาดหา Sentiment หรือฟังเสียงของ User ต่างๆใน Social media เพื่อนำมาใช้ในประโยชน์ดังนี้


มาวิเคราะห์ “Social Media Monitoring Tools” ดูเพิ่มเติมที่นี่ https://mandalasystem.com/ (https://mandalasystem.com/)