ไม่ว่าคุณจะทำอะไรก็ตาม หรือลงทุนทำบางสิ่งบางอย่าง แน่นอนว่าสิ่งสำคัญคือ คุณจำเป็นที่จะต้องวัดผลลัพธ์ต่างๆ ที่ตามมาด้วย เพื่อให้รู้ว่าสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่นั้นเป็นไปในทิศทางที่บวกหรือลบ เช่นเดียวกัน สำหรับการตลาดบนโลกออนไลน์ ผ่านการโฆษณา ไม่ว่าคุณจะโฆษณาผ่านช่องทางใดก็ตามเช่น Google Ads หรือ Facebook Ads คุณจำเป็นที่จะต้องวัดผลลัพธ์หรือที่เรียกว่าความคุ้มค่าของการโฆษณา โดยผลลัพธ์ที่ว่านี้จะออกมาในรูปแบบของตัวเลข ในเชิงของธุรกิจอาจจะวัดผลลัพธ์จากสูตรการคำนวณผลตอบแทนความคุ้มค่าจากการลงทุน แต่ในเชิงของการตลาดออนไลน์เรามักจะเรียกมันว่า Conversion
สำหรับวันนี้เราจะมาบอก เทคนิคการทำ Conversion บน Facebook อย่างไรให้เสียเงินน้อย แต่ได้ผลลัพธิ์ที่ดีเกินคาด โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ต่อผู้ประกอบการหรือนักการตลาดออนไลน์มือใหม่ทุกคน เพื่อใช้ในการโฆษณาบน Facebook โดยไม่ต้องใช้เงินทุนเยอะแต่กลับให้ได้ประสิทธิภาพมากกว่าเดิม
การตลาดออนไลน์ Conversion บน Facebook อย่างไรให้เสียเงินน้อย แต่ได้ผลเกินคาด ดูเพิ่มเติมที่นี่ https://www.mandalasystem.com/blog/th/85/digital-marketing-10102020