ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
ข่าว:
SMF - Just Installed!
�
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
ขอนแก่นกูรู
»
ซื้อขาย ประกาศฟรี
»
อื่นๆทั่วไป
»
เคล็ดลับสื่อสารให้โดนใจ เหมือนเข้าไปนั่งในใจลูกค้า
หอพักขอนแก่น
,
หอพัก ขจรศักดิ์ ขอนแก่น
,
หอพัก ศศิธร ขอนแก่น
,
หอพัก ถูก ขอนแก่น
,
หอพัก อยู่สบาย ขอนแก่น หน้าค่าย ร.8 ใกล้สนามบินขอนแก่น
,
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
หน้า: [
1
]
พิมพ์
ผู้เขียน
หัวข้อ: เคล็ดลับสื่อสารให้โดนใจ เหมือนเข้าไปนั่งในใจลูกค้า (อ่าน 290 ครั้ง)
siritidaphon
Hero Member
กระทู้: 2564
เคล็ดลับสื่อสารให้โดนใจ เหมือนเข้าไปนั่งในใจลูกค้า
«
เมื่อ:
กรกฎาคม 28, 2022, 02:42:46 pm »
การสื่อสารมีหลายรูปแบบ แต่สิ่งสำคัญสำหรับธุรกิจนั้นก็คือ ต้องสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมาย หรือลูกค้าให้โดนใจเหมือนอย่างกับเข้าไปนั่งในใจด้วยเลย นั่นก็เพราะแบรนด์จะได้ดึงดูดให้ลูกค้าเป้าหมายตัดสินใจซื้อสินค้าบริการ และสร้างยอดขายจำนวนมากได้สำเร็จนั่นเอง
ทำไมการสื่อสารไปยังลูกค้าถึงสำคัญ?
ลองคิดตามดูว่า ถ้าอยากทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ ตัวเราเองก็ต้องมีวิธีสื่อสารพูดคุยในการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีด้วยเหมือนกัน ซึ่งไม่ต่างอะไรกับแบรนด์กับลูกค้าทั้งใหม่และลูกค้าเก่า แบรนด์เองก็ต้องสื่อสารออกไปอย่างมีประสิทธิภาพมากพอให้ลูกค้าพึงพอใจเช่นกันนั่นเอง
เคล็ดลับสื่อสารให้โดนใจ เหมือนเข้าไปนั่งในใจลูกค้า ดูเพิ่มเติมที่นี่ https://www.mandalasystem.com/blog/th/252/Tips-for-effective-communication-with-customers
บันทึกการเข้า
พิมพ์
หน้า: [
1
]
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
ขอนแก่นกูรู
»
ซื้อขาย ประกาศฟรี
»
อื่นๆทั่วไป
»
เคล็ดลับสื่อสารให้โดนใจ เหมือนเข้าไปนั่งในใจลูกค้า