ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
ข่าว:
SMF - Just Installed!
�
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
ขอนแก่นกูรู
»
ซื้อขาย ประกาศฟรี
»
อื่นๆทั่วไป
»
Social Monitoring และ Social Listening แตกต่างกันอย่างไร
หอพักขอนแก่น
,
หอพัก ขจรศักดิ์ ขอนแก่น
,
หอพัก ศศิธร ขอนแก่น
,
หอพัก ถูก ขอนแก่น
,
หอพัก อยู่สบาย ขอนแก่น หน้าค่าย ร.8 ใกล้สนามบินขอนแก่น
,
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
หน้า: [
1
]
พิมพ์
ผู้เขียน
หัวข้อ: Social Monitoring และ Social Listening แตกต่างกันอย่างไร (อ่าน 315 ครั้ง)
siritidaphon
Hero Member
กระทู้: 2561
Social Monitoring และ Social Listening แตกต่างกันอย่างไร
«
เมื่อ:
สิงหาคม 01, 2022, 09:25:51 am »
รู้หรือไม่ว่า social monitoring และ social listening มีความหมายไม่เหมือนกัน การเข้าใจความหมายของเครื่องมือ และข้อแตกต่างเลยเป็นเรื่องที่นักการตลาดออนไลน์ควรทำความเข้าใจให้ชัดเจนก่อน จะได้เลือกใช้เครื่องมือได้ตรงตามวัตถุประสงค์ที่ต้องการ
Social Monitoring คืออะไร?
Social monitoring คือ กระบวนการในการติดตาม และการตอบรับต่อเนื้อหาที่กล่าวถึงแบรนด์บนโซเชียลมีเดีย, บล็อก, เว็บไซต์ และฟอรัม เพื่อเรียนรู้สิ่งที่ผู้คนพูดถึงแบรนด์ สินค้าบริการและคู่แข่งของคุณบนโลกออนไลน์
Social Monitoring และ Social Listening แตกต่างกันอย่างไร ดูเพิ่มเติมที่นี่ https://www.mandalasystem.com/blog/th/99/social-listening-tools-02112020
บันทึกการเข้า
พิมพ์
หน้า: [
1
]
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
ขอนแก่นกูรู
»
ซื้อขาย ประกาศฟรี
»
อื่นๆทั่วไป
»
Social Monitoring และ Social Listening แตกต่างกันอย่างไร