นักการตลาด หรือเจ้าของกิจการเคยได้ยินคำกล่าวที่ว่า “Content is King” ไหมคะ การที่แบรนด์จะสามารถทำให้ลูกค้าหยุดมือจากการสไลด์หน้าจอมือถือมาอ่านสิ่งที่แบรนด์พยายามนำเสนอ หรือใช้เวลากับสินค้าบริการของแบรนด์เราแทนเจ้าอื่น ๆ นั่นคือเหตุผลว่าทำไมคอนเทนต์ของแบรนด์เราจะต้องน่าดึงดูด และมีผลประโยชน์กับลูกค้ามากกว่า ดังนั้นแบรนด์เลยต้องใส่ใจในการทำคอนเทนต์ที่มีประสิทธิภาพ
นี่คือเหตุผลที่นักการตลาดหรือเจ้าของกิจการไม่ควรพลาดบทความการหาไอเดียเขียนคอนเทนต์ขายสินค้าให้ลูกค้าอยากมาซื้อจากการใช้ Mandala Analytics เครื่องมือ Social Listening Tool ที่ช่วยตอบโจทย์การทำธุรกิจโดยใช้ข้อมูลที่เกิดขึ้นจริงบนโลกออนไลน์มาหา Insight ที่เกิดขึ้นค่ะ
การตลาดออนไลน์ : 5 Steps หาไอเดียการเขียน Content ขายสินค้า ดูเพิ่มเติมที่นี่ https://www.mandalasystem.com/blog/th/48/digital-marketing-21082020